Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

Đóng góp/Khiếu nại về sản phẩm: 

Agrioly luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử https://www.agrioly.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Agrioly đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Agrioly

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Agrioly

  • Số hotline: 0932 036 800
  • Email: contact@agrioly.com
  • Facebook: Agrioly 
  • Zalo: 0932 036 800
  • Địa chỉ: 17 Tôn Thất Tùng, Q1 TP HCM

Bước 2: 

Agrioly sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 

Agrioly có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Mọi đóng góp & khiếu nại về sản phẩm sẽ được xem xét kĩ lưỡng.

Bước 3: 

Các đóng góp sẽ được chuyển qua những bộ phận liên quan. Các khiếu nại sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết sớm nhất. 

Nếu như các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, Agrioly sẽ áp dụng chính sách đổi trả để hỗ trợ khách hàng về đổi trả món hàng. 

Nếu như các khiếu nại về những dịch vụ khác (dịch vụ vận chuyển, dịch vụ chăm sóc khách hàng), Agrioly sẽ xem xét kĩ lượng từng khiếu nại và sẽ có chính sách áp dụng riêng cho từng khiếu nại. 

Trong trường hợp Agrioly đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Agrioly, Agrioly sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Agrioly tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị Khách Hàng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm để Agrioly hỗ trợ các bạn 1 cách nhanh và phù hợp nhất. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.