Chính sách đổi trả

1. Trường hợp đổi trả:

  • Khách hàng đổi ý trong vòng 24h khi nhận hàng
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Lưu ý: Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp trên. 

2. Điều kiện đổi trả: 

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Nếu quý khách mong muốn đổi/trả lại hàng, quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất (Agrioly vẫn sẽ nhận những sản phẩm có hộp bị rách hoặc bong tróc do vận chuyển).
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Trong trường hợp bị thiếu sản phẩm, quý khách phải báo ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Agrioly trong vòng 3 tiếng sau khi nhận được hàng. Sau 3 tiếng, Agrioly không thể hỗ trợ các bạn trong việc này. 

Lưu ý: 

Agrioly sẽ không nhận đổi trả cho những sản phẩm sau:

  • Sản phẩm đã được mở ra sử dụng / khác so với lúc giao hàng. 
  • Sản phẩm khuyến mại, tặng kèm. 
  • Hàng mua tại các sự kiện Offline 
  • Sản phẩm thanh lý
  • Sản phẩm có thông tin chi tiết không áp dụng đổi trả. 
  • Sản phẩm mua với hình thức thanh toán trả góp

3. Quá trình đổi trả: 

Khi có nhu cầu đổi trả, quý khách hàng vui lòng liên hệ Agrioly ngay lập tức.

Quý khách có thể liên hệ thông qua: 

Số hotline: 028 7300 8199 (nhấn 103)

Email: contact@agrioly.com

Facebook: Agrioly 

Zalo: 03 2601 2118

Địa chỉ: 28 Phùng Khắc Khoan, Q1 TP HCM

Agrioly sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 2 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 

Agrioly có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Nếu món hàng được duyệt đổi trả: 

  • Khách hàng sẽ chịu tiền phí vận chuyển và các chi phí khác phát sinh nếu khách hàng đổi ý không muốn giữ hàng. 
  • Agrioly sẽ chịu tiền tiền phí vận chuyển và các chi phí khác phát sinh nếu sản phẩm bị lỗi/bể vỡ do vận chuyển/giao thiếu. 
  • Agrioly sẽ hoàn trả lại tiền sau khi Agrioly nhận được món hàng và xác nhận tình trạng món hàng đúng theo yêu cầu bên trên. Trong trường hợp chuyển phát nhanh, Agrioly sẽ chỉ hoàn trả lại tiền sau khi hàng được chuyển về văn phòng và được kiểm duyệt. 

Nếu món hàng không được duyệt đổi trả, do không đáp ứng đủ các yêu cầu phía trên: 

  • Agrioly sẽ không chịu bất kì các chi phí nào phát sinh, nhưng Agrioly sẽ hỗ trợ quý khách hàng về quá trình bán lại cho khách hàng khác bằng cách đăng lên trang Facebook của Agrioly. Ngoài ra, Agrioly không chịu bất cứ trách nhiệm về sản phẩm. 

4. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả: 

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ hoặc giao thiếu số lượng. 
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. 
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

5. Đóng góp/Khiếu nại về sản phẩm: 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Agrioly qua những phương thức trên. 

Agrioly sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 

Mọi đóng góp & khiếu nại về sản phẩm sẽ được xem xét kĩ lưỡng.

Các đóng góp sẽ được chuyển qua những bộ phận liên quan. Các khiếu nại sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết sớm nhất. 

Nếu như các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, Agrioly sẽ áp dụng chính sách đổi trả trên để hỗ trợ khách hàng về đổi trả món hàng. 

Nếu như các khiếu nại về những dịch vụ khác (dịch vụ vận chuyển, dịch vụ chăm sóc khách hàng), Agrioly sẽ xem xét kĩ lượng từng khiếu nại và sẽ có chính sách áp dụng riêng cho từng khiếu nại.