Chính sách đổi trả

1. Trường hợp đổi trả:

  • Khách hàng đổi ý trong vòng 24h khi nhận hàng
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Lưu ý: Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp trên. 

2. Điều kiện đổi trả: 

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Nếu quý khách mong muốn đổi/trả lại hàng, quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất (Agrioly vẫn sẽ nhận những sản phẩm có hộp bị rách hoặc bong tróc do vận chuyển).
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Trong trường hợp bị thiếu sản phẩm, quý khách phải báo ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Agrioly trong vòng 3 tiếng sau khi nhận được hàng. Sau 3 tiếng, Agrioly không thể hỗ trợ các bạn trong việc này. 

Lưu ý: 

Agrioly sẽ không nhận đổi trả cho những sản phẩm sau:

  • Sản phẩm khuyến mại, tặng kèm. 
  • Hàng mua tại các sự kiện Offline 
  • Sản phẩm thanh lý
  • Sản phẩm có thông tin chi tiết không áp dụng đổi trả. 
  • Sản phẩm mua với hình thức thanh toán trả góp

3. Quá trình đổi trả: 

  • Qúy khách vui lòng liên hệ số hotline: 
  • Hoặc nhắn tin qua fanpage của Agrioly để được nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.